Mga Sumasampalataya

Apr 7, 2008

I TOUCH MYSELF

Kalokohan!!! I have no idea but why is this song in my head?! Di ko nga alam kung saan ko napakinggan itong kantang ito, pero nagpapatugtog siya sa ulo ko!!!

"I don't want anybody else
when I think about you
I touch myself"

Waaah!!! Ayaw siyang mawala... Kelangan ko na sigurong tumigil kaka touch myself!!!

**********

Ampotah!!! Ang INIT!!! Kelangan ko tuloy ngayon maglock ng kwarto pag natutulog dahil ngayon eh medyo semi-nude ako matulog. (Wag niyo iimagine masyado... baka bumaligtad bituka niyo). ANg point ko eh sobrang mainit ngayon... Lalo na pag tanghali... Siomai!!! Para kang nasa loob ng oven...

Ngayon tuloy kelangan ko nang maligo araw-araw!!!

Nanay!!! Wala nanamang tubig!!!

**********

I was in MOA yesterday... Nanuod ng "Shutter" tapos nanuod magbati ang magsyotang kaibigan ko.

Hay naku!!! Mga nagtatampururot... Sana may syota tuloy ako... para kunyari magtatampo ako... tapos pag nagbati kami... i'll stop touching myself...

**********

Muntik nga palang nawala phone ko kagabi... Akala ko talaga katapusan na ng walkman phone ko!!!
Nahirapan akong makahinga kagabi...

Pero meron kaming koneksyon na hindi mapuputol... nagtago siya sa kasingit-singitan ng likuran ng upuan ng kotse ng kaibigan ko... pinakiramdaman ko ang vibration alert ng phone ko... salamat nga pala sa lahat ng tumulong hanapin ang phone ko...

**********

Isa na lang, wala na kasi akong maisip isulat eh. Hayaan niyo na kung nag tataglish ako ngayon. Ganito naman talaga ako magsalita sa totoong buhay. Medyo maarte, pero medyo bulul. Nagpapacute lang. Kahit naiinis mga tao. May pagka KSP ata ako.

Thank you pala sa lahat ng bumibisita at nag-iiwan ng comments sa blog ko. Keep it coming.

1 comment:

Anonymous said...

pag ikaw ngkasyota.. mlamang ms mrmi kming mkikitang tampururot moments! at c gilberto ang mgwawalkout.haha!

tnx at pnatulan mo kong mnuod ng shutter.. khit my srili k ng piracy factury sa bhay mo..