Mga Sumasampalataya

Jul 22, 2009

LONELY BOY CHRONICLES

Nang unang malaman ko na iiwan ako ng mga magulang ko sa bahay namin na mag-isa, ang unang pumasok sa utak ko eh: mabubuhay ang sex life ko!!! May dinedate ako ngayon... may 5-day weekend ako... wala sa Pilipinas ang mga pakialamerong kapitbahay namin... lahat ng puntos para magkaroon ako ng maligayang weekend eh nasa sakin kaya nagbunyi ako.

Kung tutuusin hindi naman ito ang unang pagkakataon na iniwan ako dito mag-isa. Noong isang taon nagbakasyon sa Amerika yung dalawa sa loob ng anim na buwan na dahilan kung bakit iniwan ko ang dati kong trabaho. Sanay na ako.

Yun nga... dapat masaya ako ngayon... pero hindi masyado.

Pagod ako. Di gaya ng dati, na andito ang mga pinsan ko, wala talaga akong kasama na tutulong sakin. Ako ang naghuhugas ng mga plato. Ako ang nagpapakain sa mga aso. Walang magluluto para sa akin. Nauubos ang pera ko kakabili ng ipapakain sa sarili ko at sa mga aso naming maarte sa pagkain. Ako ang magpapalaba sa lahat ng damit ko. Pagkatapos ng linggong ito, wala na akong malinis na underwear!!!

Hindi rin alam ng mga magulang ko kung kailan sila babalik. Malamang sa August daw. Balak nilang pumunta ng Cebu at Samar. Parang andami nilang pera!!! Sigurado rin akong pagbalik nila kung kailan man yun, eh wala akong makukuhang pasalubong. Baka isang balot ng otap.

Anyway, lonely boy chronicles ako ngayon. Hindi ko rin alam kung bakit, pero mas gusto ko ngayong mapag-isa. Noong linggo, andaming gustong iinvade ang bahay namin para magparty, pero di ko pinatulan. Kagabi, gusto ng date ko na magkita kami, pero mas ginusto kong matulog. Masaya ako ngayong nagtatanim ng mga prutas at gulay sa Barn Buddy. Siguro wag na kayong magtaka kung bakit hanggang ngayon single pa rin ako.

Naghahanap ng sosyotain, pero kapag may dumarating, mas ginugusto kong mag-isa.

May kulang yata ang turnilyo ko. Ano ba problema ko?

***********

Si Date... tatawagin kong si Singer. Yan na lang muna... Nasa stage kami ng getting to know each other pa lang naman. Text text... Tawag tawag... Hanging out lang...

Nagkiss na kami. Kaya lang... Wala pang spark... Kunsabagay smack sa lips lang naman yun.

Ang problema... mas gusto kong mapag-isa ngayon... Oo na... asal loser na ako.

37 comments:

EngrMoks said...

Hahha... ganyan din ang aso ko maarte sa pagkain..ayaw ng sabaw at kanin lang..pag may ulam o buto pinipili nya muna at iiwan yung kanin.,..sosyal na askal nga!

Masarap nga tol buhay mo buhay independent ka ngayon... tama ka rin masarap mag isa at magtanim ng halaman sa Facebook..add mo ko..hahah! kaso farmtown nilalaro ko dun!

Superjaid said...

i think you aint ready for a new commitment for now but still naturally you are longing for someones affection and attention..so i suggest dont rush things,tama po yang ginagawa mo kuya, date date lang muna..enjoy muna ang pagiging independent and single..Ü

ngapla kami rin saksakan ng arte ung aso namin ayaw ng kanin at sabaw lang,gusto malasa ung ulam,hehe buti na lang ung isa di maarte,masiba nga lang..haha Ü

Badong said...

agree ako kay superjaid. sa tingin ko di ka pa ready magkaroon ng syota. landian lang muna kayo ni singer.

Mugen said...

Pag iniwan akong mag-isa sa bahay. Pucha lilitaw ang pagiging OC ko. Hehehe.

Bahala na kung magdala ako. Ang mahalaga, lalampasuhin ko talaga ang sala at kusina.

Tara, party tayo!

jayvie said...

labo mo! haha. baka hindi ka pa talaga ready... pero ayus yan, enjoy2x muna Ü

DRAKE said...

Pre, bakit di mo na lang syotain ang sarili mo!hehehe!joke lang!

Okay lang mabuhay mag-isa sanayan lang yan!Ako sanay na nabubuhay mag-isa.

Gudluck sa lablayp!

EǝʞsuǝJ said...

hahaha

bakit ka naman "sala sa init, sala sa lamig"?

tsktsk..

Minsan lang yung mga ganyang opportunity, dapat gina-grab na...

pero kung mas gusto mong mag-sa-loner at magtanim ng kamote sa barnbadi; choice mo pa din yan...

natawa lang ako dun sa maluwag na turnilyo echoz mo...
wala lang
naalala ko lang yung kaibigan ko..
mejo sa tingin ko eh kagaya mo din yun...:D

ENS said...

no man is an island...
pati ako nalungkot na saiyo...

sana tawagan ka pa ng dinidate mo...
o baka ayaw mo naman talaga sa kanya at di nawala antok mo nung tinawagan ka nya...

Joel said...

asal loser nga haha

ano ba yan pare, grab d chance na habang wala sila parents oh.. naku naman..

A-Z-3-L said...

tsk..tsk...

may problema tong blogero na to.. (lolz!) malaki! (lolz ulet!)

tingin ko mahaba pa ang panahon ng pagiging matandang binata mo (hahahahaha)... at hahaba pang lalo kung lagi kang ganyan! (peaceeeeee)

naku at nagtatanim din pala ng gulay na pwedeng i-harvest after few hours... tsk! tsk!

MkSurf8 said...

psst asal matandang binata o dalaga ka. =) pumarteeeee ka! enjoy enjoy!

The Scud said...

good luck sa sex layp. ay este lab life pala. hehe. nasanay na ako mamuhay mag-isa. parang ayoko nga may kasama sa bahay. invasion of privacy. lol.

Kosa said...

haaaaa?
gaano katagal ba akong nawala?
may singer ka na naman? nasaan na si monday? lols

sige sige, ienjoy mo nalang kung anu ang gusto mong gawin na makakapagpaligaya sayu parekoy! pero ito ang tandaan mo, tumatanda na tayo..hehe

Anonymous said...

yun nga yung downside of living alone, walang ibang gagawa ng gawaing-bahay kundi ikaw at ikaw din ang bahalang mag-asikaso sa sarili mo. buhay independent daw.

phase lang yang pagiging anti-social mo. haha. malay mo, baka next week, tuloy na yang party sa bahay niyo

poging (ilo)CANO said...

magkantahan na lang kayo ni singer..hehehe

gillboard said...

ilocano: baka sa weekend... hehehe

moonsparks: iniisip ko nga rin magparty, habang may pera.. dahil after this weekend, malamang mahirap nanaman ako...

kosa: si monday, two weeks ko nang hindi nakikita... pero nasa isip ko pa rin naman siya.. hehehe..

gillboard said...

scud: gusto ko na nga rin mamuhay malayo sa magulang.. pero gusto ko may kasama ako sa apartment gaya ng dati... wala lang..

mksurf8: pumaparty naman ako... pag may pera.. hehehe

azel: kelangan talaga matandang binata... binata lang!!!

gillboard said...

kheed: pareho kayo ng sinasabi sakin ng tito ko... hahaha

enz: wag ka naman malungkot sa akin... di naman ako malungkot.. masaya naman ako.. may pagkaautistic ako...

jenskee: single ba yang kaibigan mo? hehehe

gillboard said...

drake: di naman ako namumroblema... ok sakin mamuhay mag-isa.. mas gusto ko nga yun.

jayvie: yun yung tanong... enjoy naman ako...

joms: naku... mukhang kelangan kita sa bahay ko... kelangan ko ng makakatulong mag-ayos ng bahay.

gillboard said...

badong: clear naman ata yung samin ni singer... landian muna kami.. hehehe... mukha naman ok sa kanya yun.

superjaid: admittedly, di ko nililigawan si singer... yun nga, tamang landi lang... hehehe

moks: meron ka kayang tanim sa barn buddy... check mo... nanakaw na ata lahat... hehehe

Chyng said...

aha, you kiss on first date?
nachek mo yung ofcmate ko? pasa mo ha. epal yun eh, iiwan ko dito.

The Lady in Green Ruffles said...

Siguro, di ka pa talaga ready..enjoy lang, wag magmadali at mapressure..

Anufi, Patronesa-in-waiting ng mga Tunay na Veyklas said...

ola! :) hmm. parang you are ready na for someone like me :) winner itong blog mo. exchange links naman tayo ha. :) mwah!

gillboard said...

chyng: ikaw ha... sasabihin ko sa kanya yung sinabi mo... hehehe

green ruffles: di naman ako nagmamadali at di naman ako napepressure... adik lang ako.. hehehe

anufi: ang haba ng pangalan mo... hehe

eMPi said...

ganyan din ang aso ng tiyahin ko sa laguna... akalain mong bbq ang kinakain ng aso samantalang sila bagoong lang. hehehehe!

oyy... bakit lonely? e may kadate ka na ah... hmmmm...

ACRYLIQUE said...

Haha. bakit Singer ang pinangalan mo? Hmm, gaano ba kagaling kumanta? Honga, bakit naman lonely? :)

escape said...

hahaha.... kung minsan masaya din naman talaga mag isa. pero kung nagiging madalas na nakakaboro na rin. kaya saya pa rin pag kasama ang barkada.

cat said...

be entertained

Jepoy said...

loser nga. 'di ka nag iisa medyo ganyan din ang story ng buhay ko sa panahon ngayon. Anyways, 'inde nga pala tungkol sakin to, so segway, Mmmmm tama mag kantahan kayo sa weekend baka after nun meron ng sparks :-D

Bukas na ang weekend...Iblog mo in detail ha... Hintayin ko Ahahaha

Skron said...

I had a lot of friends before, and I couldn't be with myself to do the things that I want (like reading and gaming). It's always drinking and jamming. So when I migrated, I finally had the solitude that I always wanted. And I like it too much to be in a relationship. B

ut I got to let it go sometime soon. I need to make babies before I lose my ability to multiply.

SEAQUEST said...

Singer ha, nakumagaling yan kumanta tiyak ano pa inaantay mo paawit ka na....tutal home alone ka ngayon...lols

Mac Callister said...

haha di ka palang siguro ready na makipag commit muna kasi mas gusto mo mag isa e hayaan mo n lang na dumating yun time na gusto mo may makasama na lagi un special someone.

gillboard said...

mac: ewan ko ba.. naguguluhan na nga ako sa sarili ko eh.. hehehe

seaquest: no comment... hehehe

skron: yup we need to let this go soon...

jepoy: a gentleman never kiss and tell... hehehe

gillboard said...

cat: rawr!!!

dong: yep, yun na nga lang madalas kasama ko ngayon.. kung walang date.. hehe

acrylique: lonely kasi ako lang mag-isa sa bahay... walang mga magulang..

marco: see reply kay acrylique. ;p

Boris said...

yay for your sex life! :)

ganun talaga pag busy na tsaka pag may edad na kasi madameng responsibilities. kaya mo iyan tol :)

wala pang spark? work things out okay?

Random Student said...

minsan ganyan din ako, 'di maispeling. tsk-tsk bakit kaya? sino ba kausap ko, muni-muni-muni

Anonymous said...

HOT SEXY GIRLS FOR SEX - 888-212-7116
Hot sexy girls are ready to play - 888-212-7116
69¢ Phone Sex - 888-212-7116
Cheap Phone Sluts - 888-212-7116
Hot Live Phone Sex - 888-212-7116
Sizzling Hot Phone Sex- 888-212-7116
Hot and Horny Phone Sluts- 888-212-7116
Fetish Phone Fuck - 888-212-7116
Erotic Phone Play - 888-212-7116
Hot and Nasty Phone Sex - 888-212-7116
Erotic Phone Sex - 888-212-7116
Phone Sex - 888-212-7116
Phone Sex Central - 888-212-7116
Sex ON Phone 888-212-7116
Anything Goes Phone Sex - 888-212-7116
U.S. Residence Only - 888-212-7116
8882127116
Contact me if you want more:
Kukreti, Utkarsh
Utkarsh Kukreti
utkarshkukreti@gmail.com
www.qprojects.org@gmail.com
94/10 Dharampur
Dehradun, Uttarakhand 248001
India
2676604
HOT SEXY GIRLS FOR SEX - 888-212-7116
Hot sexy girls are ready to play - 888-212-7116
69¢ Phone Sex - 888-212-7116
Cheap Phone Sluts - 888-212-7116
Hot Live Phone Sex - 888-212-7116
Sizzling Hot Phone Sex- 888-212-7116
Hot and Horny Phone Sluts- 888-212-7116
Fetish Phone Fuck - 888-212-7116
Erotic Phone Play - 888-212-7116
Hot and Nasty Phone Sex - 888-212-7116
Erotic Phone Sex - 888-212-7116
Phone Sex - 888-212-7116
Phone Sex Central - 888-212-7116
Sex ON Phone 888-212-7116
Anything Goes Phone Sex - 888-212-7116
U.S. Residence Only - 888-212-7116
8882127116