Mga Sumasampalataya

Dec 9, 2010

GOOD VIBES

Good vibes ako these days dahil...
  • Malapit nang magPasko at may mga nakuha na akong regalo.
  • Simula December 20, isang linggo akong walang pasok.
  • Sabi sakin ni Kasintahan, "I don't need anything kasi I'm fine with you na as my gift." Makakatipid na ako sa regalo sa kanya this Christmas. :P
  • Nagbalikbayan ang aking Lola mula San Diego. Ibig sabihin madami nanamang masarap na pagkain sa bahay!!!
  • Kahit inaaway ako, meron pa ring nagbabasa at naaapektuhan sa mga sinusulat ko.
  • For the first time in many years, naglagay ng Christmas lights sa bahay namin ang tatay ko.
  • Mukhang mag-iitlog na yung nahuli naming parakeet last month.
  • Dumating na yung gift kong Starbucks Tumbler para sa nanalo sa pacontest ko. Cute. Galing Taiwan.
  • Kahit wala akong pera, mainit naman ang Pasko ko. Yiii cheesy.
  • For the first time ulit, nanalo ako ng GC sa office namin. Mas maganda sana kung yung SLR o kaya yung IPad. Pero sa Sabado na yun.

Ikalat sana natin ang Good Vibes ngayong Kapaskuhan.

Nawa'y lahat tayo'y maging masaya sa mga susunod na bukas!!!

25 comments:

The Gasoline Dude™ said...

Kailangan ko ng good vibes. Wala pang aampon sa 'kin sa Pasko. Huhuhu. :(

YOW said...

Haha. Good vibes, good vibes. Nakakainggit ang good vibes. Sa akin, walang nangyayaring maganda ganda. Ang lamig lamig lamig lamig pa ng pasko ko. Haha. Payn! Ako na miserable.

Jepoy said...

kelangan ko ng good vibes! kailangang kailangan...

Nawa'y lahat nga tayo's maging happy ang mga susunod na bukas..

Good vibes..Good vibes.. :-D

gillboard said...

jepoy, yow at gasul:

pansin ko lang pare-pareho ang anggulo ng mga ulo niyo sa pictures niyo.

hahahaha

Shenanigans said...

pasali naman ako jan sa good vibes na yan.. hehe!

Anonymous said...

ang saya good vibes sila... wahehehe... pashare... wahehehe

Unknown said...

"I don't need anything kasi I'm fine with you na as my gift." Makakatipid na ako sa regalo sa kanya this Christmas. - I smiled with this one. But surprise your 'kasintahan' pa rin. :p

eMPi said...

Kailangan ko rin ng good vibes!

Congrats sa napanalunang GC. :)

chingoy, the great chef wannabe said...

good vibes for everyone!

saM said...

Ang saya saya naman! :)

Jayvie said...

geevee geevee na!!!!!!!!!

huy tirhan mo kami ni moret ng chocolates ha! para pag nagpunta kami sa inyo hahahaha :D

happy Christmas manong Gibo! :D

Axl Powerhouse Network said...

yun oh... cheers on that.... every sucess you got... cheers.... congrats on that :D

share the good vibes :D

coldie said...

can't find your email here. send mo sa email ko. =)

Pamela said...

tama ka dyan gillboard, sana nga kumalat ang good vibes para masaya. :D

advance happy holidays sayo. :D

-ssf- said...

oo nga tirhan mo kami ng chocolates na dala ni Lola, naks close hehe

Sabi sakin ni Kasintahan, "I don't need anything kasi I'm fine with you na as my gift."

-haaay kasintahan, iba ka talaga!!! ang haba ng hair moooo

Chyng said...

sign yan ng pagiging sikat, dumadami haters!

pa-autograph sa meeting natin! hihi
sama mo si kasintahan.. =)

kelan nga ba yun? excited na meee sa tumbler ko!

-ssf- said...

oonga tirhan mo kami ng chocolates na dala ni Lola, naks close hehe

Sabi sakin ni Kasintahan, "I don't need anything kasi I'm fine with you na as my gift."

-haaay kasintahan, iba ka talaga!!!
ikaw na Gil ang saksakan ng haba ng hurrrrrr....

Jag said...

Pasko na nga! Ang ganda ng vibes! :)

my-so-called-Quest said...

pasagap naman ng GV!

salamat in advance sa xmas gift. hehehe

Klet Makulet said...

Kelangan ko din ng good vibes. May mga di kaaya-ayang karanasan ako ngayong araw na ito... isa pa, mukhang di ko na make-claim ang prize ko na free lunch (sad si me) pero good for you kasi makakabawas ka ng gagastusan wehehehehe

Photo Cache said...

2 taon na yung lovebirds ko, parakeets, di pa nabubuntis si mrs. gusto pa yatang magpa fertlity treatment eh. anong ginawa nyo at napaitlog nyo parakeet nyo?

zebzeb said...

nice dude! Spread good vibes and positivity. Xling naman dyan oh. :)

Anonymous said...

ikaw na, gillboard, ikaw na ang good vibes ngayong pasko!

kahit minsan, hindi pa 'ko nananalo sa kung anu-anong parapol shit na 'yan. tae lang.

at muka ngang naglalagablab ang pasko mo. yikee!

Dorm Boy said...

Ako rin kelangan ko ng good vibes lalo na ngayong pasko. Medyo maraming iniisip eh whether tama ba mga pinaggagawa ko dis 2010. Sna nga mahawaan mo ko ng good vibes sa pagpasok ng 2011!!! Yahooo!

Raft3r said...

good mood na good mood tayo, ah!
ayos yan at spread the vibe!