Mga Sumasampalataya

Dec 3, 2006

ENTRY 87: QUOTABLE QUOTES

Eto ang mga quotes na madalas na natatanggap ko. Nakakatuwa minsan pero kung paulit-ulit kong natatanggap, medyo nakakarindi na. Para bang isang circle of friends lang kaming lahat. Kung ang kabarkada mo naipadala na yung message sa'yo malamang sa ibang kabarkada niyo ay naipadala na rin yun diba? Wala lang. Nakakainis lang. Oh siya sige, eto na ang mga quotable quotes na natatanggap ko.

"Ako lang ang nakakapagpadugo ng ilong ni Manny Paquiao!!!" - English

"Hindi lahat ng malamig refreshing" - Bangkay

"Hindi lahat ng maasim may Vitamin C" - Kili-kili

"Di lahat ng walang salawal bastos" - Winnie the Pooh

"Oo nga" - sagot ni Donald Duck kay Winnie

"Hindi lahat ng dugo pwedeng idonate" - Regla

"Wag na wag mo akong bibilugin" - Kulangot

"Sige batehen mo akooh!!! Sigeeeh.... bateeeeehhhh!!!" - omelette

"Hindi lahat ng kulay pink KIKAY!" - majinboo

"Hindi lahat ng bubuyog itim" - Jollibee

"Wag magtulakan sa pila" - tae

"Wala naman akong ginagawa sa kanya. Hindi na nga ako gumagalaw dito. Ako na yung natapakan, siya pa ang galit." - tae

"Hindi lahat ng macho lalake" - Vina Morales

"Hindi lahat ng may bigote lalake" - Bernardo Bernardo

"Hindi lahat ng naglilipstick lalake" - Ronald McDonald

"Ang tamang paglalagay ng lipstick lagpas labi" - Ronald McDonald

"Iniwan mo ako sa ere" - Utot

"Noodle!!! Noodle!!! Noodle!!!" - Manny Paquiao sa Deal or No Deal

"Hindi lahat ng malakas super hero" - putok

"Hindi lahat ng hinog masarap" - nana

"Hindi lahat ng dilaw taxi" - ngipin

"Alam ko darating din ang araw na babagsak din ako" - suso

"Plakaplatik plik plak pak papak pakpik pitik kitikak kaktik kiktiki tikak plak plakakik plak pak papaki pipak pakpik" - watusi

"Ang pag-ibig parang sintas ng sapatos, dalawang dulo ang kailangan para mapagbuhol, pero isang dulo lang ang kailangan para kumalas" - Mr. Quickie

Kung may maidadagdag kayo, ilagay niyo na lang sa comments. Salamat! Enjoy!!!

No comments: