Mga Sumasampalataya

Jun 18, 2006

ENTRY 19: SLUMBOOK ITO!!!

1.kung ikaw ay isang bolpen, anong tatak mo?>>
hmm... sa palagay ko ako ay isang panda...

2. kung ikaw ay isang cellphone, anong model ka?>>
3210 na may mp3

3. kung ikaw ay isang brand ng sapatos, ano ka?>>
gibi... uso pa ba yun

4. kung ikaw ay isang payong, anong kulay ka?>>
itim... parang sa bumbay... mukha daw kasi akong ganun... na gwapo...

5. kung ikaw ay isang isda, ano ka?>>
istarpish

6. kung isa kang kulay, ano ka?>
colorful

7. kung ikaw ay kanta, ano ka?>>
awit para sa masa

8. kung isa kang subject sa school, ano ka?>>
sex education...

9. Kung isa kang pagkain na itinitinda sa schoolmo, ano ka?>>
nutribun

10. kung isa kang lifeguard, saang lugar mo gustomag duty?>>
sa children's pool, para di ako malunod

11. kung isa kang brand ng damit, ano ka?>>
yeye bonel

12. kung isa kang printer, mabagal ka ba o mabilismagprint?>>
ano ulit ang printer?

13. kung isa kang cellphone, iskandaloso/a ka ba?>>
hindi noh... naka vibra mode ako palagi. hehe

14. kung isa kang koreanovela, ano ka?>>
bituing walang ningning

15. kung isa kang ulam, ano ka?>>
masarap

16. kung isa kang stuffed toy, ano ka?>>
stuffed

17. kung isa kang gamit sa bahay, ano ka?>>
kama

18. kung isa kang beach resort, saang beachresort ka?>>
sa tabi ng dagat

19. kung isa kang sayaw, ano ka?>>
macarena... o kaya how gee

20. kung isa kang tv program, ano ka?>>
ating alamin... o kaya kumikitang kabuhayan

21. Kung ikaw ay isang cartoon character, sinoka?>>
si panday

22. Kung ikaw ay Bahay, san ka matatagpuan?>>
sa subdivision

23. Kung ikaw ay fruit, ano ka?>>
rambutan

24. Kung ikaw ay gatas, anong tatak mo?>>
galing sa dodo ng cow

25. Kung ikaw ay website, ano ang laman mo?>>
kabastusan...

26. Kung ikaw ay Bag, ano ang tatak mo?>>
campus fever

27. Kung ikaw ay Bacteria, anong klase ka?>>
ewan ko

28. Kung ikaw ay pera, ano ka?>>
barya

29. Kung ikaw ay insecto ano ka?>>
tipaklong

1.nakatanggap ka na ba ng love letter na nakasulatsa yellow pad?---
oo... pati sa 1/2 crosswise na paper...

2. pag nagsusuot ka ng underwear, anong paa anguna mong pinapasok?---
ulo ko...

3. nasubukan mo na bang manligaw ng saleslady?---
hindi pa... sa lady guard...

4. ano size ng battery ng remote ng TV nyo?---
yung square

5. bakit mas malaki ang plato sa platito?---
para mas madami ang malagay ko na pagkain

6. naniniwala ka ba na pag bagong taon at tumalonka tatangkad ka?---
naniniwala ako sa multo

7. ano ang msasabi sa hiwalayang kris at mark?---
ang ganda ng feng shui

8. may beeper ka ba ngyon?---
wala... nasnatch kahapon...

9. bat mas maraming manok sa mundo kesa satao?---
kasi masarap sila

10. bakit egg plant ang egg plant?---
kasi para siyang egg siguro... ano ba ang egg plant?

11. naniniwala k ba sa kasabihang,breast feedingis stil best for babies?---
sa tingin ko it's better for daddies

12. bakit shell ang ginagamit na example sacolgate commercial?---
kasi masakit kung tunay na ngipin ang babasagin

13. naniniwala ka bang bakla si frodo?---
di ako naniniwala sa chismis

14. kung c mickey ay mouse, c donald ayduck,anonman c boy abunda?---
abunda

15. bakit ang mga ad ng alak, puro babaeng semi-hubad ang bida?---
para may calendar

16. pano nangyayaring kulay purple ang ibangdahon?---
kasi hindi sila green

17. bakit mas malakas ang lalaki sa babae?---
dahil gusto ko...

18. naransan nyo na ba na i-hulog nyo ang sabongpang ligo nyo sa inyong inidoro na hnde nyocnasadya?---
bakit ko naman hahawakan ang sabon sa tapat ng inidoro?

19. bat karamihan ng babae kung maglagay ngcellphone ay s puwetan?---
dahil masarap pag nagvibrate... siguro...

20. bakit kahit tatlo na ang backride ay payagparin ang mga tricycle driver?---
kasi basta driver sweet lover

21. naniniwala kbang my asim pa c madam auring?---
ayoko siyang tikman...

22.naranasan mo na bang maipit ang tsinelas mosaescalator?---
saan may escalator?

23. eh maipit ang katawan sa elevator?---
sa pintuan ng mrt...

No comments: