Mga Sumasampalataya

Nov 2, 2009

MULTIPLE CHOICE

Anong meron ang happy Gillboard?
  • Maraming pera dahil nanalo sa lotto.
  • Mas maraming pera dahil napromote.
  • Anak. Nakabuntis ng babae, kahit hindi niya syota.
  • Nakabili ng bagong DSLR.
  • Lalabas ulit ng Pilipinas.
  • May inspirasyon at nagpapaligaya sa kanya.
  • Nakabili siya ng hardbound copy ng Old Man Logan.
  • Mag-aapat na taon na sa isang linggo itong blog na ito.
  • Nakascore siya kagabi.
  • May nagbabasa sa dalawang blog niya.
Isa lang yung sagot diyan. Yung huli ay tama, pero meron pa isang sagot diyan ang mas tama.

Mahulaan niyo kaya?

*************
Tama din pala yung anibersaryo ng blog na ito... Pero mas may tamang sagot pa dun sa dalawang yun.

30 comments:

Pamela said...

base!hehehe

may prize ba makakahula ng tama? hmm...

anyway, ayun sa aking pagsasaliksik, napag-alaman kong mag-aapat na taon na ang iyong blog. tama ba?

*sana tama. hehehe*

Boris said...

duh eh syempre malapet na mag 4rth blogoversary ang blog mo XD

Oman said...

makikiepal lang. hula ko yung nakascore kagabi. kasi nagbasketball ka hehehe.

Chyng said...

^ haha

wow may SLR ka na dn. punta tayo pyrolympics!

EǝʞsuǝJ said...

*Mas maraming pera dahil napromote?

heheheh!

happy anniversary sa blog mo!
isa ka nang institusyon dito
:)
(showbiz) =)

EngrMoks said...

Wahhh may DLSR kana..yan siguro magpapa HAPPY MOKS SA akin...

Mike said...

Hula ko, may inspirasyon ka na?

Di kasi ako maniniwala na naka-score ka kagabi! =)

an_indecent_mind said...

hula ko...

nakabili ng bagong DSLR... wehehe! wild guess lang.

pero sana,

yung nakascore ka kagabi / sa inspirasyon mo na nagpapaligaya sayo / na nabuntis mo kahit di mo pa naman syota... hek hek!! sana yan yung tama mong sagot... hehehehe!

aajao said...

picture picture! may bago kang DSLR? :D

Anonymous said...

naka-score kagabi...? kahit na anong klase ng score, basta naka-score, lolz!

MkSurf8 said...

may inspirason at nagpapaligaya sa yo.

sure ako sa sagot ko. hahahah

gege said...

Mag-aapat na taon na sa isang linggo itong blog na ito.

-waw!
galing!
congrats!
dami mu na napasaya, naaliw, at napaunawa sa mga tao...
gogogo!

gillboard said...

ano ba yan... mukha ba akong kaya bumili ng 40k worth of camera... matagal pa yun... hehehe... ayan nabawasan na choices niyo... tas yung una, obvious na malabo mangyari...

over-all 6 na lang pagpipilian niyo... hehehe

Klet Makulet said...

lalabas ulit ng pinas!!!!! yehey!!!!!!

CONGRATULATIONS!!!!!!

bampiraako said...

Naka-score ka? hmmmm

eMPi said...

lalabas ulit ng Pinas?

pwede ring nakabuntis kahit di niya syota?

hehehehe....

ENS said...

correct minus wrong ba to???
lalabas ulit ng pilipinas...
final answer...

Dabo said...

interconnected ang dalawang blog hehehe!

i'm very very happy for you!

Dabo said...

kinikilig ako shettt!

Unknown said...

Mag-aapat na taon na sa isang linggo itong blog na ito.

hehe ang tagal na

Badong said...

natawa naman ako dun sa isang comment. institusyoin ka na daw o! ahehe. happy anniv! hula ko naka-score ka!

Dhianz said...

oh my gosh.. nakabuntis kah... lolz =)

Dhianz said...

*tagay nah* naks.. lapit na ang 4th bday nang blog nyah.... yey!... =) ingatz lagi.. Godbless! - di

Raft3r said...

naka-iskor ka, ano!!!
=P
spill!
spill!

The Scud said...

dahil green-minded ako ito dalawang sagot ko:

May inspirasyon at nagpapaligaya sa kanya.

at

Nakascore siya kagabi.

tumpak ba?

alkapon said...

aba, matagal ka na pala sa mundo ng blogsperyo.. isa ka na palang alamat.. happy anniverssary..

Inuman na.. tagaaayyyy..

Random Student said...

happy 4th. tama ba? treat your blogger friends naman sa eat all you can.

Anonymous said...

You bought yourself a DSLR?

Ewan, basta ang lam ko lalabas ka ng Pinas pero hindi pa ngayon.

Malamang naka score ka.. lolz

Chyng said...

ano sagot? may nagpapatanong...

gillboard said...

Chyng: Sasagutin ko yung tanong... but before that... sino yung nagpapatanong?